BỐN BƯỚC DƯỠNG DA CƠ BẢN BẮT BUỘC PHẢI THỰC HIỆN MỖI NGÀY
1: Tập trung dưỡng da chuyên sâu vào ban đêm: khi bạn chìm vào giấc ngủ làn da sẽ bắt đầu tái tạo và phục hồi. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn cung cấp các dưỡng chất. Chu trình dưỡng da cơ bản dành cho ban đêm của bạn sẽ bao gồm các bước: tẩy trang – sữa rửa mặt – toner – serum – kem mắt – kem dưỡng ẩm.



2: Đắp mặt nạ giấy: Trong thời gian cận Tết, không gì có thể làm dịu làn da của bạn nhanh bằng mặt nạ giấy. Mặt nạ giấy với các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp bổ sungdưỡng chất giúp làn da của bạn tươi mới nhanh chóng.



3: Bôi kem chống nắngNếu như ban đêm bạn chăm chỉ cung cấp dưỡng chất cho làn da tái tạo, thì ban ngày chính là lúc bạn cần bảo vệ da. Hãy luôn bôi kem chống nắng, mặc áo khoác che chắn cẩn thận trước khi ra khỏi nhà.



4: UỐNG NHIỀU NƯỚC VÀ ĂN NHIỀU RAU XANH

Để có một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng và căng mướt ngoài các bước dưỡng da từ bên ngoài bạn cũng nên chú ý chế độ dinh dưỡng. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn có làn da khoẻ khoắn từ bên trong. Bên cạnh đó, rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin A, C có tác dụng làm trắng sáng da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm.

Các nàng hãy nhớ skincare thật kỹ để có làn da tươi tắn, khỏe khoắn và luôn trẻ mãi nhé.
















Đăng nhận xét