TOP 4 MÀU TÓC GIÚP NÀNG BẬT HẲN 2 TONE DA

Khi nhuộm tóc, các nàng xinh đẹp luôn săn lùng những màu tóc đẹp tôn da đang thịnh hành mà còn mang lại vẻ đẹp xinh xắn, thời trang cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, tươi mới. 
Xu hướng màu nhuộm tóc luôn thay đổi cho nên các nàng đừng quên cập nhật ngay cho mình những màu nhuộm tóc đẹp đang HOT nhất năm 2019 này nhé!

1: NÂU ĐEN
 -- Màu tóc vừa nữ tính lại vừa hiện đại này là một lựa chọn khó có thể bỏ qua đối với những cô nàng dịu dàng nhưng vẫn muốn thay đổi cho mới lạ. 
 -- Đặc biệt đây cũng là một màu khá tôn da, khiến nàng trông rạng rỡ hơn.

2: NÂU MẬT ONG
 Màu tóc này không những giúp làn da trong sáng hơn mà còn khiến mái tóc mềm mượt và đầy sức sống hơn đấy. 
 Những sợi tóc màu nâu vàng óng ánh giúp các nàng vẫn nổi bật khi đi dưới ánh sáng, nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, nữ tính của mình.


3: NÂU ÁNH HỒNG
 Các cô nàng kẹo ngọt muốn sở hữu một màu nhuộm nổi bật nhưng vẫn giúp sáng hơn thì màu nâu ánh hồng sẽ là màu sắc đáng để các nàng tham khảo đấy.

 Màu tóc HOT này là sự pha trộn giữa nâu, cam và hồng. Những màu này sẽ khá dễ phai màu, nên sẽ cần sử dụng các sản phẩm dành riêng cho các loại tóc sáng màu nhé.

4: NÂU HẠT DẺ
 Đây chính là màu nhuộm dường như không bao giờ lỗi mốt. Một màu nâu nhạt không quá nổi bật nhưng cũng không quá tối. Màu nhuộm này mang lại sự dịu dàng, nhẹ nhàng mà không kém phần nữ tính. 
Nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kiểu tóc công sở hoặc các cô nàng chưa biết chọn màu nhuộm nào trong lần đầu tiên nhuộm tóc nhé.

Thực sự nhìn những cô nàng này muốn thay đồi màu lẫn kiểu tóc luôn ấy. Tươi trẻ, mới mẻ lại ngây thơ như nai vàng ngơ ngác vậy.













Đăng nhận xét