CHỌN "BỪA" SỮA RỬA MẶT ĐƯỢC KHÔNG?





Rửa mặt là bước làm sạch ban đầu vô cùng quan trọng. Quyết định làn da của bạn có mạnh khỏe hay không. Tuy nhiên, việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da và phát huy tác dụng tối đa nhất thì thông thường các nàng lại lựa chọn qua loa.

Một vài tips gợi ý cho nàng lựa chọn vừa phù hợp với loại da mà vô cùng tự nhiên nữa.

Dòng Sữa Rửa Mặt Naive Kracie Naive Face Wash vừa xuất hiện ẻm đã ngay lập tức lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính với làn da và đáp ứng tiêu chí ngon-bổ-rẻ.
– Với chất kem mịn tạo bọt xốp li ti, nhẹ nhàng len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông cuốn trôi hết bụi bẩn, bã nhờn, cặn bẩn trang điểm…
– Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy da sạch sẽ, mịn màng nhưng không hề khô căng, khó chịu vì độ dưỡng ẩm của em ấy cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông cho làn da láng mịn đến không ngờ.

Dưới đây là 3 cô em Sữa Rửa Mặt Naive Kracie Naive Face Wash tươi xanh với mỗi em đảm nhận một thành phần và công dụng khác nhau, xứng đáng là “cạ cứng” giúp làm sạch và chăm sóc da hằng ngày lắm nhoa

Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Kracie Naive Face Wash hương đào:

– Sản phẩm thích hợp với các nàng da khô/hỗn hợp thiên khô “khó chiều” luôn nhé.
– Lớp bọt mịn và đậm đặc nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất bám ở lỗ chân lông.
– Tinh chất đào có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng, làm da săn chắc và chăm sóc da từ bên trong.

Sữa rửa mặt được chứa trong tuýp với thiết kế đơn giản đậm chất nhiệt đới, giúp bạn điều tiết được lượng sản phẩm mỗi khi sử dụng, tránh lãng phí và giữ được vệ sinh.

Sản phẩm đặc biệt không chứa cồn, chất bảo quản… nên các nàng yên tâm sử dụng nhé.

Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Kracie Naive Face Wash hương lô hội:

– Với thành phần 100% lô hội từ thiên nhiên thích hợp với mọi loại da, tuyệt đối không gây kích ứng và làm mỏng da.
– Loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa giúp thông thoáng lỗ chân lông.
– Tinh chất lô hội giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, dưỡng ẩm làm tăng tính đàn hồi giúp da căng mịn, tươi sáng đầy sức sống.
– Đồng thời ngăn ngừa các nốt mụn đáng ghét.


Sữa Rửa Mặt Kracie Naive Kracie Naive Face Wash hương trà xanh:

– Em này thích hợp với các nàng da dầu/da mụn.
– Giúp làm sạch da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho da nhờ dưỡng chất từ trà xanh, khiến làn da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên.
– Chứa hợp chất linoleic acid, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ tươi trẻ, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường bên ngoài.
– Các bọt nhỏ li ti sẽ thấm sâu vào từng lỗ chân lông, giúp làm sạch, loại bỏ các bã nhờn dư thừa và kiềm dầu hiệu quả để da bạn không bị bóng dầu.

Đăng nhận xét