SET GỘI XẢ MERRIT 480MLX2 + GÓI DẦU GỘI THAY THẾ 340ML KAO

Xuất xứ: Nhật Bản 
Hãng sản xuất: Kao
Quy cách đóng gói: 480ml x 1, 340ml x 1
Mã sản phẩm: 4901301336774
Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao là sản phẩm đến từ thương hiệu Kao - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản. Công dụng của sản phẩm:
  • Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, dưỡng ẩm cho da đầu
  • Loại bỏ tình trạng ngứa da đầu, trị gàu hiệu quả
  • Kiểm soát và hạn chế tối đa tình trạng ra mồ hôi - nguyên nhân khiến tóc hay bị bết dính, bám bụi
Cũng quan trọng như việc chăm sóc da, phái đẹp cũng nên lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả để đem đến cho bản thân một diện mạo hoàn hảo hơn. Bởi đơn giản, bạn có một gương mặt đẹp, nhưng lại bị giới hạn bởi một mái tóc xơ rối thì bạn cũng không thể có tự tin đứng trước đám đông đúng không?
Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao - Quà tặng tuyệt vời cho phái đẹp
Hương thơm dịu nhẹ nhưng mang theo sự quyến rũ chính là điều mà set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao mang đến cho phái đẹp. Là dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo, có bổ sung hàm lượng dưỡng chất dồi dào đến từ thiên nhiên. Set chăm sóc tóc này hiện đang là sản phẩm bán chạy tại Nhật Bản.
Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao
Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao là sự kết hợp của dầu gội và xả. Đem lại một quy trình chăm sóc tóc tối ưu nhất. Bạn sẽ không phải băn khoăn, mình sử dụng dầu gội này, sẽ phải kết hợp với dầu xả nào để có thể phù hợp với chất tóc…
Với set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao vừa đảm bảo cho mái tóc được sạch gàu, loại bỏ bụi bẩn, lại có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp các chất dinh dưỡng cho mái tóc luôn khỏe mạnh.
Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao
Khói bụi, nắng gió… chính là những nguyên nhân khiến mái tóc trở nên xơ rối, gãy rụng, cảm giác khô cứng mỗi khi chạm tay vào. Điều này ảnh hưởng đến vẻ ngoài của phái đẹp. Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao sẽ đem đến cho phái đẹp mái tóc bồng bềnh, cảm giác mềm mượt mỗi khi chạm vào và đặc biệt là hương thơm quyến rũ đối phương.
Với tác dụng dưỡng ẩm, cùng các dinh dưỡng nuôi dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh. Đặc biệt là thành phần protein đem đến cho từng sợi tóc sự liên kết chặt chẽ, nhờ đó mái tóc được giảm thiểu tối đa tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn. Đồng thời, với những mái tóc bị gàu, thường hay ngứa da đầu và tóc bị bết dính, đây chắc chắn là bộ sản phẩm các cố gái cần có.
Set gội xả MERRIT 480mlx2 + gói dầu gội thay thế 340ml Kao là bộ sản phẩm chuyên dụng dành cho mái tóc. Với set sản phẩm này, phái đẹp sẽ luôn có được một mái tóc óng ả, đem lại sự tự tin khi tới bất cứ nơi đâu.
Hãy luôn tự tin, tỏa sáng ở bất cứ đâu với mái tóc suôn mượt nhé các cô gái!!
Hướng dẫn sử dụng:
  • Lấy 1 lượng dầu gội vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng thao đều lên tóc rồi ủ khoảng 1-2 phút thì mát xa để loại bỏ bụi bẩn, lấy đi mồ hôi trên da đầu
  • Xả qua với nước và dùng dầu xả thoa lên tóc, ủ khoảng 3-5 phút.
  • Cuối cùng là xả lại tóc với nước mát hoặc nước ấm. Không xả nước quá nóng vì sẽ khiến da đầu bị tổn thương dẫn đến hiện tượng bong da hay còn gọi là vảy gàu.
Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi loại tóc, đặc biệt là mái tóc bị gàu nhiều
Bảo quản:
  • Ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
  • Đậy chặt nắp sau khi sử dụng
Khuyến cáo:
  • Không để dầu xả dính vào mắt
  • Ngưng sử dụng nếu thấy những biểu hiện bất thường trên da đầu
Lưu ý: Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào chất tóc của từng người dùng.

Đăng nhận xét