SON DƯỠNG MAMA BUTTER MÀU CAM BBYE

Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Bbye
Mã vạch: 4560278234027
Thành phần: Sáp ong, dầu bơ hạt mỡ, dầu quả ô liu, mica, sáp carnauba, sáp candelilla, silica, dầu hạt jojoba, sáp cám gạo, dầu hoa oải hương, oxit sắt, cây rum đỏ.
Son dưỡng Mama Buter màu cam BBYE có thành phần là sáp ong, dầu bơ, dầu quả ô liu, dầu hoa oải hương…
Ưu điểm:
  • Dưỡng cho đôi môi luôn mềm mịn, đủ độ ẩm
  • Màu cam quyến rũ
  • Không chứa các thành phần gây hại, an toàn cho làn da môi mỏng manh
Bên cạnh những thỏi son dưỡng không màu được sử dụng trước khi đi ngủ, các cô nàng cũng nên sở hữu ít nhất một thỏi son dưỡng có màu trong túi xách. Một thỏi son dưỡng có màu không chỉ là vị cứu tinh cho đôi môi khô, mà còn có thể giúp các nàng có dương mặt rạng ngời hơn nếu không kịp make up đấy.

Son dưỡng Mama Buter màu cam BBYE
Son dưỡng Mama Buter màu cam BBYE là dòng son dưỡng có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào. Với gam màu cam quyến rũ, nhưng không kém phần tinh tế, dòng son dưỡng này luôn là một trong những sản phẩm bán chạy tại thị trường nội địa Nhật Bản.
Chiết xuất từ bơ hạt mỡ và các loại dầu, sáp
Son dưỡng Mama Buter màu cam BBYE nổi tiếng là dòng son có chứa các thành phần lành tính. Sản phẩm được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, sáp ong, dầu quả ô liu, sáp carnauba, sáp candelilla, silica, dầu hạt jojoba, sáp cám gạo... Độ dưỡng ẩm cao của son mang đến cho các cô gái làn môi mềm mại, căng mọng kéo dài trong nhiều giờ liền.
Làn da môi cũng là làn da nhạy cảm, nếu không được chăm sóc, bảo vệ thì da môi cũng sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Son dưỡng Mama Buter màu cam BBYE là sản phẩm không sử dụng màu nhân tạo, silicon, nước hoa tổng hợp, dầu khoáng, paraben, nên đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Son dưỡng có màu mang nét tươi tắn
Son có màu cam quyến rũ, nhẹ nhàng đầy tinh tế
Son dưỡng Mama Buter màu cam BBYE có màu cam phù hợp sử dụng hàng ngày, nó không chỉ mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống mà còn góp phần làm nổi bật cho làn da. Bạn cũng có thể dùng son dưỡng để làm lớp lót trước khi tô son màu hoặc đánh đè lên lớp son màu để bảo vệ môi và tạo độ mọng cho môi.
Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đôi môi
Hướng dẫn sử dụng: Bôi trực tiếp vào môi
Bảo quản: Ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
Khuyến cáo: Để xa tầm tay trẻ em

Đăng nhận xét